Tổng hợp các sự kiện đáng chú ý nhất tuần vừa qua

Cùng điểm lại một số sự kiện đáng chú ý trong vòng 24h qua trên các lĩnh vực xã hội, văn hóa, giải trí… qua sự phản ánh chân thực của các bức ảnh.

Một đoạn clip dài 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh một người đàn ông đánh người yêu (có thông tin cho là vợ chồng) dã man giữa đường Trường Chinh – Quận 12, T.P HCM đã khiến cư dân mạng phẫn nộ. Kẻ vũ phu này vẫn hằm hằm liên tục tát, đấm vào mặt cô cho đến khi có sự can thiệp của người dân xung quanh và cảnh sát giao thông. (Ảnh cắt từ clip).

Do mâu thuẫn trong làm ăn và sau nhiều lần qua Việt Nam đòi nợ nhưng không được, 2 kẻ thủ ác người Trung Quốc đã chặt đầu một cháu bé học lớp 4 (ở thôn Nà Ao, xã Đề Thám huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn) sau khi không tìm được bố cháu bé. Hiện hai thủ phạm đã bị bắt để điều tra.

Vụ việc một nam thanh niên rút tiền và đánh rơi 4 triệu tại bùng binh giao nhau giữa các đường Hoàng Văn Thụ – Trần Lê, 3 Tháng 2 và Trần Phú thuộc phường 4, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) và được người dân nơi đây xúm vào nhặt giúp chứ không lợi dụng để hôi của đã nhận được rất nhiều sự cảm phục.

Hình ảnh hai vợ chồng người Nhật đội mưa nhặt rác ở đài phun nước Hồ Gươm khiến nhiều người phải suy nghĩ

Nằm trong chương trình của Đại lễ tưởng niệm 60 năm Tổ sư Minh Đăng Quang vắng bóng, lễ khất thực lớn nhất nước được diễn ra vào lúc 7h sáng nay (28/2) với sự tham gia của 1.250 nhà sư.

Lá đơn xin chuyển chỗ vì lý do “muốn ngồi gần bạn mình thích” của một học sinh lớp 4 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Nụ hôn vĩnh biệt của hai anh em Phi Long – Phi Phụng khiến bất cứ độc giả nào cũng phải rớt nước mắt.

Ngày hôm nay (28/2), cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh cô gái rạch mặt mặt tóe máu mà không hề tỏ ra đau đớn. (Ảnh cắt từ clip).

Loạt ảnh ghi lại cảnh tượng giết mổ chó, chuột, khỉ,… tại khu chợ thực phẩm Tomohon, phía Bắc Sulawesi, Indonesia được đăng tải trên báo nước ngoài khiến nhiều người dân trên thế giới không khỏi rùng mình sợ hãi.

Hình ảnh một cặp đôi đã phải mang mặt nạ chống ô nhiễm để chụp ảnh cưới vì tình hình ô nhiễm môi trường nghiêm trọng ở Bắc Kinh khiến nhiều người thực sự lo ngại.

Loạt ảnh Lâm Chi Khanh làm đàm ông, “ôm ấp” gái trên giường thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Dù đây chỉ là màn hóa trang nhưng quả thật, những đường nét nam tính trên gương mặt của Lâm Chi Khanh vẫn rất rõ nét.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.