Rộ tin “cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ” đã… 35 tuổi

Mới đây, một người được cho là chủ nhân của những bức ảnh “cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ” từng gây sốt cộng đồng mạng đã cung cấp thông tin gây sốc về độ tuổi thật của mình.

Mấy ngày gần đây cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc xôn xao tranh cãi về tuổi tác của cô nàng sống tại Thâm Quyến, tỉnh Quảng Châu với tài khoản weibo là “Thập Tảo z”. Với thông tin cá nhân về năm sinh là 1979, cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt trong sáng, ngây thơ ngoài sức tưởng tượng. Không chỉ vậy, cô nàng bị coi là 35 tuổi này còn có vóc dáng khiến nhiều cô gái trẻ mơ ước với chỉ số vòng eo 57cm.
Rộ thông tin "cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ" đã... 35 tuổi 1
Hình ảnh trong sáng của cô nàng từng bị hiểu lầm là học sinh tiểu học.
Rộ thông tin "cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ" đã... 35 tuổi 2
Sở hữu vòng eo mà các cô gái trẻ đều phải mơ ước với chỉ số 57cm.
Đây không phải lần đầu những hình ảnh của cô gái này “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Trong khoảng thời gian từ tháng 12/2013 đến đầu năm 2014, những hình ảnh của cô tại tài khoản weibo “Tammy” (được thành lập từ năm 2010) đã bị lạm dụng và “tung tin” khắp nơi là bé gái tiểu học hay 12 tuổi sở hữu vòng một như thiếu nữ.
Rộ thông tin "cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ" đã... 35 tuổi 3
Luôn chụp ảnh với các tư thế và phụ kiện đi kèm rất “nhí nhảnh”.
Rộ thông tin "cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ" đã... 35 tuổi 4
Gương mặt trẻ trung xinh đẹp.
Rộ thông tin "cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ" đã... 35 tuổi 5
Phong cách ăn mặc như nữ sinh phổ thông.
Chính vì sự việc gây khó chịu này, cô đã đổi tên tài khoản của mình thành “Thập Tảo z” và để năm sinh 1979. Và vì thông tin cá nhân này không ít người bình luận, cho rằng cô cố tình gây sự chú ý khi “khai man” tuổi, lúc tự nhận mình 26 tuổi, lúc lại để dòng trạng thái: “Sắp hết năm rồi, hi vọng tuổi 36 vẫn giữ được nét thanh xuân như tuổi 35”.
Rộ thông tin "cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ" đã... 35 tuổi 6
Vẻ xinh xắn được so sánh với gương mặt búp bê.Rộ thông tin "cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ" đã... 35 tuổi 7
Một trong những bức ảnh mặt mộc của cô nàng.

Giải thích cho vấn đề này, cô chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 16 tháng 2 vừa qua: “Tôi muốn nói tôi bao nhiêu tuổi là việc của tôi, nếu như bạn cho rằng nói linh tinh vài câu về tuổi tác của mình có thể “hot” được thì bạn hãy thử luôn đi xem có “hot” được không nào!”. Ngoài ra, cô giải thích việc bị hiểu lầm là 35 tuổi và trò đùa năm sinh 1979 là do bạn bè thường trêu chọc, cho rằng cô trông rất giống một anh chàng chuyển giới người Thái Lan 35 tuổi.
Rộ thông tin "cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ" đã... 35 tuổi 8
Thân hình thon gọn, vóc dáng cân đối.
Rộ thông tin "cô bé tiểu học sở hữu vòng một như thiếu nữ" đã... 35 tuổi 9
Tự tin khoe nét thanh xuân với trang phục áo tắm.
Mặc dù những tranh luận về tuổi tác chưa dừng lại song không thể phủ nhận rằng nét đẹp thanh xuân, thơ ngây của cô là điều hiếm gặp cho dù ở độ tuổi 35 hay 26 đi chăng nữa.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.