Chào cuộc sống ngây thơ giẫy chết, tất cả như đang là một kịch bản

Theo bài viết của tác giả FB Tuấn Khanh , mình trích lại để bạn đọc xem qua và nhận thức thử vấn đề này có chính xác  ko nhé , bài viết mang tính chất tham khảo . Không phải là một thông tin rõ ràng

 

Trong chuyện chiếc máy bay của Mã Lai MH370 bị cho là rơi ở gần mũi Cà Mau, VN, nếu tinh ý một chút, bạn có thể nhận ra rằng cuộc sống đã trở thành một chuỗi kịch bản của những âm mưu chung và riêng.
Nổi bật là bản tin về chuyện một thân nhân người bị nạn đại lục kêu gào chính quyền Trung Quốc hãy tự mình giải cứu vì không tin Việt Nam.
 Hãy lược qua sự ngu dốt của người rất trẻ dại đó, rất dễ nhận thấy đó là một cách sắp đặt chủ ý của truyền thông Trung Quốc nhắm vào dư luận quốc tế, là chỗ dựa cho hai chiến hạm Trung Quốc đi vào biển Việt Nam, nhất là khi sáng ngày 10-3 lại có tướng Trung Quốc lên tiếng thăm dò, đòi xây sân bay trên Trường Sa.
Một bản tin khác, nói rằng một quan chức Mã Lai giấu tên cho rằng chính Trung Quốc là người tổ chức bắt cóc chiếc máy bay này. Dĩ nhiên là nhất tiễn xạ phi điêu: một là lấy cớ giới thiệu người Ngô Duy Nhĩ là khủng bố để tiện tay đàn áp, hai là lấy cớ đi chiến hạm vào biển Việt ,  và dễ dàng cài cắm các mục tiêu quân sự cho tham vọng lưỡi bò.
Các sân bay VN tăng cường an ninh như một màn trình diễn…. (lược bỏ ý tác giả đoạn này)   Chỉ thương các thường dân bị hy sinh một cách đáng thương cho các kịch bản lớn.Cả thế giới đang dõi theo câu chuyện về lòng nhân ái và ngây thơ giẫy chết bên những âm mưu của con người.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.