CAVE vs BỒ NHÍ

“Với một người đàn ông ngoại tình, vợ còn là một partner, chứ với người đàn ông chơi gái, có thể have sex với bất cứ phụ nữ nào nằm ngửa, thì bạn chẳng qua cũng chỉ là một người phụ nữ nằm ngửa mà thôi. Có khác chăng, là nằm ngửa hàng ngày, suốt đời anh ta.” – Trích.

Chỉ với những ai chưa có nhiều trải nghiệm mới nói thế chứ sâu hơn một chút người ta nghĩ ngược lại.

Bản năng thôi, đàn ông nặng về tình dục, đàn bà thiên về tình cảm như người ta đã nói đàn ông có thể hôn mà không yêu còn đàn bà có thể yêu mà không hôn.

Khi đàn ông chơi gái tức họ chỉ đến với ai đó để thỏa mãn dục vọng chứ không đặt vấn đề tình cảm – thứ bên trong. Khi họ chơi gái tức là thứ bên trong họ dành cho vợ vẫn còn đầy. Họ không mang gia đình ra để cá cược hay đặt lên ván cờ nào đó. Họ chơi xong thì thôi và con đàn bà nào đó cầm tiền rồi là biến.

Cũng không nên quên, đàn ông chơi gái nhiều khi là để tránh tổn thương vợ vì vợ không phải lúc nào cũng sẵn sàng làm việc đó với chồng.

Đàn ông ngoại tình xem như hết, cả thể xác lẫn tình cảm đã dành cho một người đàn bà khác và sự gãy đổ của gia đình chỉ còn là vấn đề thời gian.

***

Bọn đàn ông chơi gái luôn sòng phẳng với cả vợ và đàn bà.

Với vợ, tình nghĩa vẫn còn đấy, tôi chưa vì ai mà bỏ mặc cô, tôi chỉ đi chơi rồi về.

Với cave, chúng ta chỉ cùng nhau vui vẻ thôi nhé, xong phát nào anh trả em phát đó, không lằng nhằng. Hết việc, anh về với vợ con anh.

Bọn đàn ông ngoại tình thì khác, hơi tham và đểu giả.

Chúng nó lừa dối vợ con và biến một con đàn bà khác thành một con đĩ không hơn không kém.

Khổ thay, con đĩ ấy lại không thấy rằng mình bất hạnh mà lại hoan ca trong cái gọi là…chiến thắng của mình.

Sự thật bồ nhí chỉ là con đĩ không công, trong suốt một quãng thời gian rất dài nó chịu khó lắng nghe thằng chồng hờ của mình ngồi…hứa rồi tự tưởng tượng ra một vùng trời rực rỡ mà quên mất rằng đàn ông nào đó phải trả tiền cho mình.

Cũng có những trường hợp thằng đàn ông nào đó chạy theo vợ bé nhưng kết cục của những cuộc tình như thế cũng chả ra gì. Cũng dễ hiểu, những đặc ân của đời không dành cho những kẻ vô ơn, bạc nghĩa hoặc chỉ biết nhăm nhe vào hạnh phúc của người khác.

Ở đây, tôi không viết cho những kẻ yêu nhầm. Đối tượng này thì khác, nằm ngoài phạm vi stt của tôi.

***

Ồ, thực ra cave có nhân cách hơn bồ nhí đấy!

Vì một khi đã là cave người ta ý thức được thân phận của mình. Họ đến khi đàn ông cần và buông khi đàn ông rời bỏ.

Cave không làm phiền gia đình người khác. Cave hiếm khi mơ đàn ông vì mình mà bỏ vợ vì họ thừa biết, đàn ông chỉ lên giường chứ không lấy cave.

Bồ nhí thì khác, lắm khi nó gọi điện (hay nhắn tin) cho vợ người ta rằng: Sao mày lì dữ mạy? Bao giờ mày trả anh í cho tao?

***

Khi bạn là bồ nhí thì bạn nên biết, bạn không còn đủ tư cách để nói chuyện với cave.

***

Để xem bọn đàn ông chơi gái và ngoại tình thằng nào tử tế hơn không khó. Ta cứ mang cave và vợ lẻ lên bàn cân mà cân.

Cave trong mắt người đời rất bệ rạc, bẩn thỉu vì ả thuộc cái loại, ai đút tiền vào ả banh háng ra. Tất nhiên cũng có ả kén khách một chút.

Song, bệ rạc và bẩn thỉu là vậy thì ả cũng chỉ hành xử với cuộc đời của chính mình, họ tiêu pha, tàn phá thể xác của chính họ chứ không gây ảnh hưởng gì đến ai. Họ không vay mượn, ăn cắp gì của ai để tiêu cả.

Vợ lẻ thì khác, nôm chúng đỏm dáng, đài các hơn cave nhiều nhưng kỳ thực chúng đang sấn sổ, tấn công và phá hoại hạnh phúc của người khác. Chúng sống bằng cách vay mượn, tước đoạt chồng người của khác và cha của những đứa trẻ vô tội dưới lớp vỏ yếu đuối và dễ tổn thương, nhu mì và đầy phẩm hạnh.

So với vợ lẻ, đám cave hồn nhiên, chân thật và tử tế hơn nhiều.

Và bọn đàn ông, đi với con nào cũng nói lên được giá trị của gã. Và cũng nên nhớ, có thằng mê vợ lẻ tít thò lò mà bỏ mặc vợ con nhưng không ít thằng đàn ông chỉ xem vợ lẻ như một thứ cave nhưng với ả thì đó là chiến công vĩ đại của cuộc đời mình khi đánh bại một người đàn bà khác.

Thế nhé các cô ngu!

Đăng bỏi BL PK

_____________________________________

Đã bảo là Trang Hạ nên tạm dừng triết lý về mấy chuyện đàn ông – đàn bà đi mà. Bà này triết mấy chuyện này dở như hạch.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.