Rơi nước mắt với hình ảnh mẹ ôm con 19 tuần

Cô Alexis Fretz (30 tuổi, sống tại Pennsylvania, Mỹ) mang thai được 19 tuần, đây là đứa con thứ 3 của cô. Alexis và gia đình đặt nhiều kỳ vọng đứa trẻ sẽ chào đời và phát triển khoẻ mạnh như hai chị của em.

[​IMG]

Ít ngày trước, Alexis có hẹn đi ăn trưa và trò chuyện với một cô bạn. Người này sắp tổ chức lễ cưới nên có nhờ Alexis chụp hình giúp.

Khi về đến nhà, Alexis phát hiện bụng mình nhói đau. Cô tự trấn an và gọi hỏi ý kiến của nữ hộ sinh. Alexis nhận được lời khuyên mau chóng đến phòng cấp cứu tại bệnh viện Indiana để kiểm tra.

Linh cảm có chuyện không tốt sắp xảy đến, nhưng cô và gia đình vẫn cố tỏ ra lạc quan.

Alexis đến bệnh viện lúc 18g, được cho uống 3 ly nước chờ siêu âm. Đến 19g, Alexis nằm lên bàn siêu âm trong khi bụng vẫn còn khá đau.

Lát sau, tim cô dường như vỡ tan nhận được kết quả không tốt. Một bác sĩ đã an ủi chồng Alexis: “Tôi thật sự xin lỗi, tôi không muốn nhìn cô ấy khóc. Nhưng tôi sẽ cầu nguyện cho gia đình bạn”.

[​IMG]

Thông tin Alexis sảy thai đã “quật ngã” cả gia đình cô. “Tại thời điểm đó, những cơn co thắt vẫn tiếp tục. Tôi biết là không tốt. Nhưng vẫn không từ bỏ hi vọng, dù đã mất con thật sự” – bà mẹ tội nghiệp chia sẻ.

Các bác sĩ tiến hành lấy thai nhi ra. Một nhân viên y tế đã mang đứa bé đỏ hỏn đến bên Alexis cho biết bào thai vẫn còn thở. Tâm trạng của cô lúc đó vừa đau khổ vừa tức giận đội ngũ bác sĩ. Đứa bé được thông báo đã “chào đời” lúc 21g42, gia đình đặt tên cho em là Walter Joshua Fretz.

[​IMG]

Alexis kể: “Tôi ngay lập tức đưa ra mong muốn được làm một việc cuối cùng bên con trai mình”. Mong muốn của cô là bế con lần cuối và lưu lại khoảng khắc hiếm hoi đó.

Cô đau đớn: “Khi ôm con vào lòng, tôi đã khóc rất nhiều. Đứa bé thật hoàn hảo, nó đã định hình đầy đủ. Tôi có thể nghe nhịp tim còn đập trong lòng ngực của nó. Tôi đã được ôm con, đã vuốt ve con, đã hôn lên mặt con. Và tôi sẽ trân trọng kỷ niệm này nhất cuộc đời mình”.

[​IMG]

Chồng của Alexis đã nhanh chóng chạy ra xe mang máy ảnh vào để ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của cả gia đình bên con trai.

Sau đó, Alexis đã chia sẻ những bức ảnh cảm động này lên trang blog cá nhân. Cô khá bất ngờ vì ngay lập tức nhận được rất nhiều lời động viên, sự quan tâm chân thành của mọi người.

[​IMG]

“Tôi vẫn còn khá sốc khi thấy những bức ảnh này được mọi người chia sẻ và bình luận nhiều đến như thế. Dù cuộc đời thằng bé chỉ kéo dài trong vài phút, nhưng nó đã chạm được trái tim của nhiều người” – Alexis nói.

Mai Anh | Theo Daily Mail
Nguồn: Ngôi Sao Online

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.