Các linh hồn trên máy bay Malaysia không chịu… nhập vào các nhà ngoại cảm?

Chiếc máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia, số hiệu MH370, mang theo 239 mạng người mất tích khuya ngày 8/3, được cả thế giới chú ý. Nếu các nhà ngoại cảm Việt Nam “chịu” ra tay, chỉ đúng điểm rơi, tên tuổi sẽ nổi tiếng khắp hành tinh…
Nếu các nhà ngoại cảm “chịu” cho các linh hồn xấu số người Trung Quốc, Malaysia… nhập vào, chỉ đúng vị trí chiếc máy bay đang nắm trên biển Đông, có lẽ tên tuổi của họ sẽ nổi tiếng khắp hành tinh! Thủ tướng Malaysia, thủ tướng Trung Quốc chắc sẽ mời họ đến để vinh danh…. Chưa kể, số tiền công mà họ được chính phủ Malaysia, hãng hàng không quốc gia Malaysia trả, có lẽ tính bằng con số triệu đôla trở lên, sống phè phỡn cả đời chưa hết!
Thế nhưng, khác với vụ tìm xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Mạnh Tường ném xác xuống sông Hồng, từng gây chấn động dư luận. Trong vụ tìm xác chị Huyền, các nhà ngoại cảm sốt sắng tự mò đến, khóc lóc vật vã, “nhập hồn”, chỉ điểm nơi xác nạn nhân nằm lung tung. Dĩ nhiên là họ chỉ… bậy, chỉ gây khổ thêm cho gia đình nạn nhân. Đến nay, xác chị Huyền vẫn chưa tìm thấy… Điều mong muốn duy nhất của các “nhà ngoại cảm” này: Ăn may chỉ đúng vị trí xác chị Huyền, tên tuổi sẽ nổi như cồn, tha hồ tung hoành kiếm tiền…
Một nhà ngoại cảm “cơ hội”, đang vật vã, khóc lóc “nhập vai” chị Huyền. Chồng của nạn nhân xấu số này đang vất vả dỗ dành.
Còn vụ chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia Malaysia rơi, mang theo 239 sinh mạng chìm xuống biển thì sao? Đến nay chưa nghe nhà ngoại cảm nào bắn tiếng sẽ gọi hồn, chỉ điểm vị trí chiếc máy bay rơi. Họ vẫn im thin thít, dù đây là cơ hội họ kiếm danh, kiếm tiền đạt hiệu quả nhất, nổi tiếng khắp toàn cầu.
Các nhà ngoại cảm Việt Nam, đặc biệt là nhà ngoại cảm “tài danh” Phan Thị Bích Hằng đang quá ‘khiêm nhường”? Không hẳn thế. Nếu đơn giản, cơ hội “ăn may” cao, chưa chắc gì họ không “nhảy” vào.
Việt Nam đã sử dụng 9 máy bay, điều 8 tàu các loại, thêm 3 tàu của Trung Quốc, 1 tàu của Mỹ, nhiều máy bay, tàu thuyền của Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan… Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải của Việt Nam, ông Phạm Quý Tiêu, cùng nhiều tướng lĩnh quân đội đã phải đến hiện trường nghi máy bay rơi, để trực tiếp chỉ đạo tìm kiếm… Chưa kể Lầu Năm Góc của Mỹ đã dùng những thiết bị khoa học tối tân để định vị… Sau 3 ngày quần thảo trên biển Đông mênh mông, dấu vết của chiếc máy bay xấu số vẫn bặt tăm, âm tín.
Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cũng bị chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly tố cáo lừa bịp.
Dĩ nhiên, các “nhà ngoại cảm” không dại gì nhào vào, dù cho món lợi vật chất, danh tiếng quá lớn. Giả sử các nhà ngoại cảm này muốn …”nhập hồn”, chẳng lẽ họ chỉ nói bằng tiếng Việt, trong khi các linh hồn đều là người Malaysia, Trung Quốc? Chắc chắn là các nhà ngoại cảm không dạy gì “lạy ông con ở bụi này”, vì không phải nhà ngoại cảm nào cũng biết tiếng Trung Quốc, Malaysia để “diễn”. Họ chỉ nhận lời ở những vụ tìm di cốt, khi họ cảm thấy an toàn và cơ hội “ăn may” cao. Nếu nhầm, họ sẽ lấy lý do chỉ có Trời biết và họ biết: “Hồn của người khác phá, không phải hồn của liệt sĩ cần tìm, đã nhập vào tôi nên tôi chỉ nhầm”. Thế là xong chuyện.
Qua vụ này, mới thấy thương xót cho nhiều gia đình liệt sĩ, vì muốn người thân của mình được yên nghỉ, đã cả tin, đưa tiền cho họ “nhập hồn”… Cuối cùng, xương cốt mang về thờ phụng chỉ toàn là xương chó, mèo, heo.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.