Tuyển người yêu “không bị lậu, không bị giang mai” – gây sốt

Thông báo tuyển người yêu “không bị lậu, không bị giang mai”,… của cô gái xinh đẹp đang thực sự gây sốt trên các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Ngay khi đăng tải, dòng status của cô nàng xinh đẹp có tên là Đ.P.T đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi “ngỡ ngàng” trước những tiêu chí tuyển người yêu có phần “đặc biệt”của cô gái.

Tiêu chí tuyển người yêu "đặc biệt" của cô gái xinh đẹp gây sốt - Ảnh 1

Tuyển người yêu không bị giang mai, không hôi nách,…gây sổt

Ngược hẳn với tiêu chí chọn bạn gái của một số chàng trai đã từng đăng tải, cô gái này lại có cách chọn người yêu của riêng mình. Không cần đẹp trai, không cần nhà giàu, không cần xe đẹp nhà riêng,… mà tiêu chí quan trọng nhất là sức khỏe. Cô nhấn mạnh tới các bệnh truyền nhiễm và mùi cơ thể.

Cụ thể tiêu chí chọn người yêu đag gây sốt cộng đồng mạng:

Hiện nay gia chủ chúng tôi đang trong tình trạng bông chưa có chậu anh nào đủ thâm hậu thì bê chậu để cắm bông cho nên chúng tôi xin chân trọng gửi thông báo này :

* Những tiêu chí bắt buộc sơ tuyển:

– Không hôi nách, hôi chân, hôi miệng hôi háng, bị lậu, giang mai, sùi mào gà, hoa khế, si đa, các bệnh về đường tình dục (có giấy kiểm định an toàn sức khoẻ)

– Có xe đạp riêng, đủ năng lực, điều kiện, ga lăng, chịu chơi.

* Vượt qua 3 vòng thử thách:

– Vòng 1 khởi động, chạy

– Vòng 2 vượt chướng ngại vật

– Vòng 3 đích

* Chia tay cấm đòi quà.

Ai có nhu cầu dự tuyển inbox, liên hệ trực tiếp để nộp hồ sơ!

Xin trân trọng cảm ơn!”

Nhiều dân mạng cho rằng, đây là những tiêu chí rất thú vị đáng để lưu tâm. Cũng có nhiều người cho rằng, cô gái chỉ đăng tuyển cho vui, hay trêu đùa ai đó, nhưng họ vẫn thấy “đặc biệt”.

Tiêu chí tuyển người yêu "đặc biệt" của cô gái xinh đẹp gây sốt - Ảnh 2
Cư dân mạng phấn khích với tiêu chí chọn người yêu của cô gái

Bạn trẻ có nick name Nguyễn My chia sẻ: “Đúng là ăn khớp với trào lưu tuyển người yêu qua mạng. Mình rất thích tiêu chí của bạn. Không lậu, không giang mai,… đúng là chuẩn mà”.

Còn bạn trẻ Con Kiến Nhỏ lên tiếng: “Thích tiêu chí có xe đạp riêng, nghe thân thương mà gần gũi, chứ không như một số người đòi nhà lầu xe hơi, kiếm đâu ra chứ? Cứ ghi mục tiêu nhỏ ắt đạt được mục tiêu lớn hơn bạn xinh đẹp nhỉ.”

Một số dân mạng cho rằng, tiêu chí tuyển người yêu kiểu này cũng đang hợp thời thế, vì phong trào này cũng đang nở rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Không ít bạn trẻ, ngay sau khi đăng tải đã gặp được nửa kia của mình. Và dân mạng mong cho cô gái trong câu chuyện trên cũng sớm tìm được tình yêu đích thực, hợp tiêu chuẩn.

Chương Tương

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.