Siêu mẫu chuyển giới thú nhận sex với Ronaldo và bị “ném đá”

Cristini Couto, siêu mẫu chuyển giới người Brazil vừa tung ra một “quả bom” thực sự khi tuyên bố cô từng làm “chuyện ấy” với Cristiano Ronaldo.

Chơi bóng giỏi, nổi tiếng, đẹp trai lại ăn nói văn vẻ nên không bất ngờ khi Ronaldo là sát thủ tình trường. Không ai có thể đếm hết số chân dài từng qua tay ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ biết rằng CR7 rất khoái mẫu phụ nữ nóng bỏng đặc biệt là vòng 3 ngoại cỡ. Tuy nhiên tiết lộ mới đây của người đẹp chuyển giới Cristini Couto khiến tất cả ngã ngửa vì bất ngờ.

Siêu mẫu chuyển giới thú nhận sex với Ronaldo bị “ném đá” - Ảnh 1

Khi được phóng viên đề cập đến chuyện có ngoại hình hao hao giống bạn gái hiện tại của Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk, Couto đã bồi thêm rất nhanh vào chủ đề hót “Nhiều người từng nói tôi giống Irina. Lúc này tôi lại cảm thấy nhớ Cristiano. Tôi sẽ đi kiếm Cristiano Ronaldo của tôi”. Không chỉ vậy, cô nàng còn mạnh miệng rằng muốn dành tặng riêng những tấm hình khỏa thân của mình trên trang bìa tờ Interviu cho Cristiano Ronaldo.
Chẳng biết siêu sao của Real và cô bạn gái của cô sẽ phản ứng thế nào trước thông tin này nhưng rõ ràng nó sẽ khiến uy tín của siêu sao 29 tuổi bị giảm sút ít nhiều. Cần biết thêm rằng trong quá khứ Cristini Couto từng đoạt vương miện hoa hậu chuyển giới năm 2007 và hiện là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất hành tinh. Không loại trừ khả năng việc tuyên bố từng qua đêm với Ronaldo của cô nàng chỉ là chiêu thức nhằm đánh bóng tên tuổi bàn thân. Đây là điều mà không ít kẻ muốn nổi tiếng đã làm và hứng không ít đá gạch từ các fan hâm mộ chân chính.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.